22 thg 2, 2016

Kem tẩy tế bào chết jojoba

 Chi tiết sản phẩm
   Tẩy tế bào chết là việc lấy đi những tế bào lão hóa, chất cặn bã ở lỗ chân lông để làn da được sạch sẽ,  thông thoáng, sẵn sàng tiếp nhận dưỡng chất của bước chăm sóc da tiếp theo. 
    Nếu bạn có sử dụng kem dưỡng trắng và bạn tẩy da chết thường xuyên thì sẽ giúp ích cho làn da rất nhiều, việc loại bỏ các tế bào chết trên da sẽ giúp cho da bạn hấp thụ kem nhanh hơn và bạn sẽ thấy làn da của mình sáng lên 1 – 2 tone ngay sau khi bạn tẩy da chết lần đầu tiên.
          Kem ty tế bào chết jojoba có hoạt chất từ tự nhiên. Giúp làm sạch lỗ chân lông, sạch bã nhờn,  lấy đi lớp da bị lão hóa mang lại làn da trắng sáng, mịn màng.

Thành Phần 

Aqua (nước), Cetearyl Alcohol, Caprylic Triglyceride, Isopropyl Myristate, Glyceryl Stearate, bọt, PEG 40 Stearate, Glycerin, Dimethicone, Polysorbate 60, Tocopheryl Acetate, hương thơm, Phenoxyethanol, Xanthan gum, Caprylyl Glycol, Discodium EDTA

Công dụng :

        Kem ty tế bào chết Jojoba tác động lên da một cách hài hòa, mang lại độ ẩm, làm sạch sâu bên trong da giúp làn da trở nên thông thoáng, sạch sẽ.

      - Các hoạt chất có trong kem tẩy tế bào chết jojoba tạo ra một hàng rào giữ ẩm sâu trong da khi nó hòa lẫn với chất bã nhờn trong da và thâm nhập vào tất cả các lớp biểu bì, tiêu diệt vi khuẩn, làm tan rã các chất bã nhờn bị đông khô, giúp da được thông thoáng để sẵn sàng tiếp nhận dưỡng chất của bước chăm sóc da tiếp theo. Sử dụng sản phẩm lâu dài còn giúp cho lỗ chân lông được se khít, ngăn ngừa mụn. 

Hướng dẫn sử dụng
     - Làm ướt các đầu ngón tay (vẫn giữ da mặt khô), nếu bạn vừa mới tắm xong hãy lau khô mặt, nếu bạn vừa tẩy trang hãy lấy giấy hoặc bông lau khô lại lần nữa, nếu bạn vừa ngủ dậy đừng rửa mặt vội hãy để tẩy sạch da là bước đầu tiên.
     - Lấy hỗn hợp tẩy tế bào chết ra lòng bàn tay rồi chấm đều lên các đầu ngón tay.
     - Di chuyển các đầu ngón tay theo các vòng tròn nhỏ trên mặt, bắt đầu từ cánh mũi sang má, cằm, nhân trung, trán, thái dương. Làm động tác này từ 1 đến 3 phút. 
     - Thêm vài giọt nước vào lòng bàn tay, xoa hai lòng bàn tay lên mặt và chuyển dộng theo các vòng tròn to trong khoảng 30 giây. Tiếp tục thêm vài giọt nước vào lòng bàn tay và lặp lại động tác này cho đến khi các hạt trong sản phẩm tan mịn.
      - Rửa mặt bằng nước ấm, sau đó dùng kem tẩy tế bào chết Gold Jojoba và kết thúc bằng nước mát để khóa lỗ chân lông.
Trọng lượng : Tuýp 100g
Bạn nên sử dụng trọn bộ chăm sóc da Gold Jojoba để việc làm trắng sáng da thêm hiệu quả :
    - Kem tẩy tế bào chết
    - Sữa rửa mặt 
    - Tinh dầu vàng jojoba.

 Liên hệ ngay với chúng tôi 08 66 72 98 98  để được tư vấn và đặt hàng.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat với chúng tôi!